Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ online

0395 114 114
Hỗ trợ online:
Mr:Tuấn
Phone: 0937 000114
Email: pccctananhdung@gmail.com
Mr. Tuấn
Mr. Tuấn
Phone: 0395 114114
Email: pccctananhdung@gmail.com
Ms:Thùy
Ms:Thùy
Phone: 0975525693
Email: quachthithuy1982@gmail.com

Công trình mới

Sau 6 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Công an, Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố, sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các phóng viên, nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc. 

Ban tổ chức đã nhận được tổng số 1.251 ảnh dự thi của 145 tác giả, trong đó có 82 ảnh giấy và 1.169 file ảnh. Hầu hết số ảnh tham dự cuộc thi đều phản ánh chân thực về hoạt động trong công tác PCCC và CNCH; trong đó tập trung là hình ảnh về cuộc sống sinh hoạt, học tập và chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC, của lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở; những vụ cháy và CNCH điển hình; cảnh báo những nguy cơ cháy, nổ… 

Trung tướng Lê Văn Đệ và các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh PCCC và CNCH

Qua 5 vòng chấm, Ban giám khảo đã trao giải nhất ảnh “Giải cứu, điều không tưởng” của Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương; 2 giải nhì thuộc về tác giả Vũ Quang Ngọc, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội với ảnh “Đưa nạn nhân ra khỏi vụ sập nhà 43 cửa Bắc, Hà Nội” và ảnh “Diễn tập chữa cháy và CNCH” của tác Lê Mạnh Linh, quận 3, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Ban giám khảo con trao 3 giải ba, 9 giải khuyến khích cho các tác giả. 

Trung tướng Lê Văn Đệ trao giải nhất ảnh cho Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương

Phát biểu tại Lễ trao giải và khai mạc triển lãm ảnh, Trung tướng Lê Văn Đệ chúc mừng các tác giả có tác phẩm ảnh đoạt giải. Đánh giá cao công tác tổ chức cuộc thi, triển lãm ảnh của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH trong việc tuyên truyền, quảng bá để cuộc thi có sức lan tỏa rộng rãi, thành công tốt đẹp, đáp ứng được mục tiêu, yêu cầu đề ra. 

Cuộc thi có ý nghĩa quan trọng, nhằm đẩy mạnh và đa dạng hóa các hoạt động thông tin, tuyên truyền PCCC và CNCH, góp phần nâng cao, ý thưc trách nhiệm của các cấp, các ngành và tầng lớp nhân dân đối với công tác PCCC và CNCH; đồng thời là dịp khơi dậy tinh thần đề cao trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát.

Trung tướng Lê Văn Đệ và Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH xem các tác phẩm ảnh trưng bày tại triển lãm

Sau Triển lãm, Trung tướng Lê Văn Đệ đề nghị lực lượng Cảnh sát PCCC sử dụng có hiệu quả các tác phẩm ảnh vào công tác báo chí, truyền thông; xây dựng bộ sách ảnh về PCCC và CNCH mang đến cho người dân thêm một kênh thông tin, tuyên truyền sinh động, hiệu quả.



CÔNG TY TNHH MTV-TMDV-TÂN ANH DŨNG

PCCC BINH PHUOC

TÂN ANH DŨNG

PCCC TÂN ANH DŨNG

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
THI CÔNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
lên đầu trang