Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ online

0395 114 114
Hỗ trợ online:
Mr:Tuấn
Phone: 0937 000114
Email: pccctananhdung@gmail.com
Mr. Tuấn
Mr. Tuấn
Phone: 0395 114114
Email: pccctananhdung@gmail.com
Ms:Thùy
Ms:Thùy
Phone: 0975525693
Email: quachthithuy1982@gmail.com

Công trình mới

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã thông báo với các đại biểu một số hoạt động có ý nghĩa, gây được tiếng vang góp phần nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Cảnh sát PCCC vì nước quên thân vì dân phục vụ.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh khẳng định, những cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã trở thành biểu tượng bất tử, mãi mãi cùng núi sông, tô thắm thêm truyền thống anh hùng của CAND, xây đắp và củng cố niềm tin yêu, sự gắn bó của nhân dân với lực lượng CAND nói chung và lực lượng PCCC và CNCH nói riêng.

“Chúng ta vui mừng được gặp lại các đồng chí cán bộ lão thành của lực lượng PCCC, những người đã từng lăn lộn trên các chiến trường chống giặc lửa từ những ngày ác liệt nhất trong cuộc chiến tranh phá hoại của đế quốc Mỹ… Nhiều bác, anh, chị dù tuổi cao, sức khỏe giảm sút nhưng vẫn tâm huyết với nghề nghiệp, luôn theo dõi sát về sự phát triển của lực lượng PCCC và có nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc, đầy trách nhiệm, góp phần vào sự lớn mạnh, trưởng thành của lực lượng PCCC và CNCH”- Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH nhấn mạnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tại buổi gặp mặt
Đại diện lãnh đạo trưởng thành trong lực lượng Cảnh sát PCCC, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cho biết:  “38 năm được học tập và làm việc trong ngôi nhà của lực lượng Cảnh sát PCCC, mặc dù được bổ nhiệm và điều động đến một môi trường công tác khác nhưng chưa bao giờ hết suy nghĩ rằng, mình luôn là một thành viên trong ngôi nhà của lực lượng Cảnh sát PCCC”.

Cũng tại buổi gặp mặt có 63 điển hình tiên tiến, đại diện ưu tú cho phong trào toàn dân PCCC của 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và CNCH được chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân tôn vinh.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm giữa các thế hệ, với trước những ý kiến động viên, đóng góp của những bậc tiền bối khi chia sẻ những kỷ niệm công tác, kinh nghiệm PCCC và CNCH.


CÔNG TY TNHH MTV-TMDV-TÂN ANH DŨNG

PCCC BINH PHUOC

TÂN ANH DŨNG

PCCC TÂN ANH DŨNG

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
THI CÔNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
lên đầu trang